-
%20(A5).jpg)
15/07/2025 16:07:00
🌟3 TÍNH NĂNG CỦA APP CSKH EVNSPC GIÚP KHÁCH HÀNG KIỂM SOÁT LƯỢNG ĐIỆN TIÊU THỤ VÀ CHỐNG LỪA ĐẢO
XEM THÊM >>
-
.jpeg)
11/07/2025 19:07:29
Công an phường Uông Bí nhắc nhở trường hợp đăng tải thông tin tiêu cực, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của cơ quan, tổ chức
Qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Công an phường Uông Bí phát hiện tài khoản Facebook của anh B.V.Q, sinh năm 1989, trú tại khu Bi Giàng, phường Uông Bí đăng tải bài viết có nội dung tiêu cực liên quan đến “số điện tăng bất thường”.
XEM THÊM >>
-

26/06/2025 07:06:12
Trang fanpage có tên “Điện Việt Nam” KHÔNG phải là kênh truyền thông của EVN
XEM THÊM >>
-

28/05/2025 07:05:40
CẢNH BÁO NGUY CƠ MẠO DANH TÊN MIỀN/URL CỦA TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM
Gần đây trên mạng internet cũng như các nền tảng mạng xã hội thường xuyên xuất hiện tình trạng giả danh trang web, trung tâm chăm sóc khách hàng, các thông tin của ngành Điện nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân, khách hàng.
XEM THÊM >>
-

19/05/2025 16:05:02
Xuất hiện trang web giả mạo ngành điện để lừa đảo
Ngày 18/5, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phát đi thông báo khẩn đến toàn bộ khách hàng sử dụng điện 21 tỉnh, thành phố phía Nam nói riêng, khách hàng sử dụng điện trên cả nước nói chung về việc xuất hiện trang web giả mạo Tổng đài chăm sóc khách hàng ngành Điện, với cước phí 8.000 đồng/phút (cao gấp 8 lần cước phí tổng đài chính thức của EVNSPC).
XEM THÊM >>