Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
| 12:00:00 AM | 20/06/2017
1. Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động.
+ Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể sử dụng để tra cứu thông tin tình hình sử dụng điện của khách hàng, giá điện khách hàng đăng sử dụng.. Những chức năng mà ứng dụng có thể cung cấp:
- Xem và nhận thông báo chỉ số điện kế, tiền điện, nợ tiền điện, thanh toán tiền điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện, lịch ghi chỉ số...
- Tra cứu thông tin chỉ số điện kế, nợ tiền điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện,...
- Thanh toán tiền điện trực tuyến.
- Tra cứu hóa đơn điện tử.
- Các ứng dụng tiện ích khác
+ Đối tượng sử dụng ứng dụng: Khách hàng dùng điện 21 tỉnh thành phía Nam, trừ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Hướng dẫn cài đặt
- Phiên bản Android
Cấu hình tối thiểu của hệ điều hành là Android 4.3 trở lên.


- Phiên bản IOS
Cấu hình tối thiểu của hệ điều hành là IOS 9.3 trở lên.

Tại đây khách hàng có thể thực hiện đăng nhập vào hệ thống bằng cách sử dụng tài khoản đã đăng ký trước đó trên web Chăm sóc khách hàng. Ngoài ra nếu khách hàng chưa có tài khoản, khách hàng có thể thực hiện đăng ký ngay trên ứng dụng. Sau khi khách hàng đăng ký tài khoản thành công. Thì tài khoản này khách hàng cũng có thể sử dụng để đăng nhập trên web Chăm sóc khách hàng.

Thông tin trang chủ: tại đây cung cấp cho khách hàng những tính năng là xem thông báo của hệ thống đến khách hàng và khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến tại đây.
.png)
Thông tin tra cứu: tại đây khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin chỉ số, thông tin hóa đơn, lịch ngừng giảm cung cấp điện, hóa đơn điện tử...
.png)
Thông tin tài khoản: Tại đây khách hàng có thể thực hiện cập nhật thông tin tài khoản, thông tin liên hệ khách hàng và mật khẩu của tài khoản, ngoài ra khách hàng có thể thực hiện thoát khỏi hệ thống bằng tính năng "đăng xuất".
.png)
2. Trang chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo.
+ Đây là một trang hoàn toàn miễn phí mà Trung tâm Chăm sóc khách hàng thực hiện phối hợp với Công ty cổ phần VinaGame (VNG) nhằm tạo ra một trang cung cấp thông tin sử dụng điện của khách hàng bao gồm chỉ số, tiền điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện để giúp khách hàng có thể chủ động trong sinh hoạt và sản xuất.
+ Thời điểm phát hành: tháng 5/2017.
+ Hướng dẫn kết nối với trang Chăm sóc Khách hàng.
- Thực hiện quét mã code:

- Thực hiện tìm kiếm thông tin trang

Tại đây khách hàng cần thực hiện đăng ký mã khách hàng mình thực hiện tra cứu thông tin điện năng tiêu thụ.


Sau khi đăng ký thông tin mã khách hàng. Khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin chỉ số điện năng tiêu thụ trong tháng, tiền điện và lịch ngừng giảm cung cấp điện của khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn có thể thực hiện tra cứu thông tin giá điện, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiêm, và các tin bài liên quan đến ngành điện.

Đồng thời khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài của Trung tâm ngay trên ứng dụng bằng cách thực hiện gọi đến tổng đài.

Trong quá trình sử dụng ứng dụng, khách hàng cần được giúp đỡ, vui lòng liên hệ chúng tôi qua tổng đài 1900 1006 để được hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.