Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19001006 - 19009000 (1000vnđ/1 phút)

KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐIỆN THEO PHƯƠNG THỨC ĐIỆN TỬ

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngành điện theo phương thức điện tử.

Theo đó, khách hàng có thể không cần đến bộ phận giao dịch của PC Kiên Giang hoặc Điện lực các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh khi có nhu cầu đăng ký sử dụng điện, mà chỉ cần đăng ký tại địa chỉ website: cskh.evnspc.vn, rồi vào phần dịch vụ trực tuyến để đăng ký. Với điện thoại thông minh, khách hàng có thể tải App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam (App CSKH), sau đó đăng ký tài khoản là có thể sử dụng nhiều tiện ích, trong đó có dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam qua số máy 19001006 hoặc 19009000 để được hướng dẫn đăng ký các dịch vụ về mua bán điện, báo sự cố về điện. Riêng, đối với tiền điện, PC Kiên Giang khuyến khích khách hàng nên lựa chọn các hình thức thanh toán bằng phương thức điện tử như thanh toán qua ATM, ủy nhiệm thanh toán, internet banking, mobile banking, ví điện tử … thay cho việc thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm thu tiền điện hoặc qua các tổ chức trung gian thanh toán tiền điện
 
 
Đồng chí Khưu Văn Quang - Phó Giám đốc PC Kiên Giang cho biết: “Khi áp dụng dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà vẫn được sử dụng dịch vụ của ngành Điện. Mọi hồ sơ đăng ký sử dụng điện đều được thực hiện bằng giao dịch điện tử. Do đó, khách hàng có thể hạn chế tiếp xúc với nhiều người, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng trước dịch Covid-19”. Theo đồng chí Khưu Văn Quang, việc khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của ngành điện theo phương thức điện tử là nỗ lực của PC Kiên Giang trong việc chung tay cùng cả nước chống đại dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho khách hàng theo đúng với tinh thần “chống dịch như chống giặc” từ trung ương đến địa phương. 

Trước đó, PC Kiên Giang đã trang bị máy đo thân nhiệt, nước rửa tay và tặng khẩu trang cho khách hàng khi đến giao dịch tại các phòng Giao dịch khách hàng của tất cả các Điện lực trực thuộc. Dán poster cũng như phát clip hướng dẫn cách phòng dịch để khách hàng xem trong thời gian chờ giao dịch. Đối với cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn PC Kiên Giang, hằng ngày được cấp khẩu trang, nước sát khuẩn, khăn giấy diệt khuẩn trong quá trình làm việc. 
Theo đồng chí Khưu Văn Quang, hiện, PC Kiên Giang đảm bảo việc cung cấp điện ổn định, liên tục trên địa bàn tỉnh, nhất là ưu tiên phục vụ cho những cơ sở y tế trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phối hợp địa phương giải quyết các vấn đề thuộc trách nhiệm của ngành Điện liên quan đến việc khám chữa bệnh tại những khu cách ly. Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 PC Kiên Giang yêu cầu Giám đốc các Điện lực trực thuộc chuẩn bị đầy đủ các phương án để phản ứng kịp thời nếu có tình huống bùng phát dịch bệnh trên diện rộng. Đống thời, quan tâm theo dõi, bố trí kiểm tra thường xuyên tình hình triển khai phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại đơn vị.

tin tức mới nhất

Lên