Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19001006 - 19009000 (1000vnđ/1 phút)

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 04 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (TT CSKH) trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam ra đời vào tháng 12/2015 là cầu nối tiếp nhận các yêu cầu về điện của hơn 8 triệu khách hàng thuộc các tỉnh phía Nam, góp phần mang lại sự hài lòng cho người sử dụng điện. Trung bình mỗi ngày, Tổng đài 19001006 và 19009000 tiếp nhận hơn 6.000 cuộc gọi, với đội ngũ giao dịch viên trẻ, được đào tạo bài bản, có phong cách ứng xử lịch thiệp, Trung tâm đã làm tốt nhiệm vụ là cầu nối quan trọng giữa khách hàng với ngành Điện.
 


 

Hiện nay, với kết cấu hạ tầng được đầu tư đồng bộ, ngày càng được bổ sung và hoàn thiện, Trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: Điện thoại, SMS, Email, Website, Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, Zalo… tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với các dịch vụ của Tổng công ty và đơn vị Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.

Từ tháng 9/2019, Website CSKH https://www.cskh.evnspc.vn đã chính thức cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử cho khách hàng, theo chủ trương chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Khi sử dụng dịch vụ điện theo phương thức này, người dân không cần phải đến trụ sở Điện lực mà chỉ cần truy cập từ máy vi tính hoặc thiết bị smartphone có kết nối Internet. Toàn bộ hồ sơ giao dịch đều được lập dưới dạng điện tử sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và Điện lực.

Khách hàng sẽ ký các hồ sơ điện tử theo phương thức nhận mã OTP qua tin nhắn điện thoại. Tính bảo mật trong giao dịch được EVNSPC chú trọng, chỉ có khách hàng mới được quyền truy cập và sử dụng hợp đồng điện tử.

Việc áp dụng phương thức điện tử trong cung cấp dịch vụ điện là phù hợp với xu thế chuyển đổi số và ứng dụng CNTT trong việc phát triển thương mại điện tử; qua đó, tăng cường sự minh bạch, thuận tiện, cũng như đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện. Trong năm 2019 có gần 2 triệu lượt yêu cầu dịch vụ qua website và app CSKH. Điều này giúp cho Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến độ dịch vụ mà họ yêu cầu.

Đến tháng 12/2019, TT CSKH đã kết nối thành công với cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/) và có 65 yêu cầu dịch vụ ban đầu, đánh dấu một bước tiến mới trong việc mở rộng kênh cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.

 
Phạm Thị Ngọc Duyên - TT CSKH
 

tin tức mới nhất

Lên