Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19001006 - 19009000 (1000vnđ/1 phút)

EVNSPC nỗ lực phục vụ khách hàng sử dụng điện trong mua nắng nóng

Khu vực miền Nam đang trong giai đoạn mùa khô, thời tiết nắng nóng kéo dài, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng rất cao. Để đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã yêu cầu các Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đặc biệt quan tâm thực hiện tốt hoạt động kinh doanh và  công tác dịch vụ khách hàng bảo đảm được công tâm, minh bạch. 


Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân trong những ngày cao điểm mùa nắng nóng, EVNSPC yêu cầu các Công ty Điên lực tăng cường công tác kiểm tra việc ghi chỉ số, kiểm dò chi tiết trên trang thiết bị ghi chỉ số (điện thoại, máy tính bảng,...) và qua chương trình CMIS 3.0  xuất in các trường hợp mức sử dụng điện thay đổi đột biến, bất thường  để làm rõ, xử lý trước khi phát hành hóa đơn.


Tuyên truyền tiết kiệm điện, giải đáp, hướng dẫn cho người dân.
 

Giải đáp kịp thời các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng liên quan chỉ số, hóa đơn tiền điện giúp khách hàng hiểu và chia sẻ với ngành Điện tiếp tục đồng hành tiết kiệm điện và sử dụng điện an toàn, hiệu quả; giải thích hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà.

Bên cạnh đó, bố trí nhân sự đủ và kịp thời xử lý các sự cố mất điện, giảm thiểu thời gian mất điện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trong trường hợp cần thiết ngừng giảm cung cấp điện, các Điện lực  cần thông tin  đến khách hàng và xử lý khôi phục  nhanh chống để sớm cấp điện cấp điện trợ lại phục vụ khách hàng đúng quy định.

Đối với Trung tâm Chăm sóc khách hàng, EVNSPC yêu cầu bố trí đủ giao dịch viên  trên hệ thống số Tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để kịp thời giải đáp các kiến nghị của khách hàng.  

Các thông tin tiếp nhận từ  khách hàng liên quan đến báo mất điện, hóa đơn tiền điện, chỉ số điện sử dụng điện, Trung tâm cần phối hợp với các Công ty,  Điện lực liên quan để có thông tin chính xác trả lời khách hàng, không để khách hàng phải gọi nhiều lần .

Để hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam đảm bảo phục vụ tôi ưu, hài hòa và hiệu quả  trong điều kiện áp lực phụ tải tăng. Tổng công ty Điện lực miền Nam yêu các đơn vị  tổ chức phối hợp chặt chẽ để đảm bảo điện phục vụ khách hàng tối ưu nhất; kịp thời giải thích, làm rõ, giải quyết thỏa đáng những ý kiến góp ý, thắc mắc, khiếu nại chính đáng của khách hàng trong sử dụng điện. Qua đây, EVNSPC cũng mong muốn được người dân, khách hàng sử dụng điện tiếp tục đồng hành cùng ngành Điện thực hiện chủ trương sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của Chính phủ, tham  gia lặp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời trên mái nhà nếu có thể, giúp tiết kiệm chi phí gia đình, chia sẻ chuyển lên lưới  điện bán lại cho ngành Điện khi sử dụng không hết theo từng thời điểm trong ngày; góp phần với công đồng, xã hội để môi trường chúng ta được xanh, sạch hơn.

 
- - Ban TT EVNSPC

Theo evnspc.vn

tin tức mới nhất

Lên