Ứng dụng chăm sóc khách
hàng trên thiết bị di động
(APP EVN SPC CSKH)
Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí được tổng công ty. Điện lực miền Nam phát triển, mang đến cho khách hàng nhiều chức năng tiện ích
BẠN MUỐN
Thanh toán tiền điện trực tuyến
thông qua ứng dụng
Báo mất điện
Thực hiện hợp đồng
mua bán điện
Tra cứu tiền điện
MỌI VIỆC ĐÃ TRỞ NÊN DỄ
DÀNG VỚI APP EVNSPC
Không cần đến
các
điểm giao dịch
Nhanh chóng,
thuận
tiện, chính xác
Dịch vụ
hoàn toàn
miễn phí
ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRẢI NGHIỆM TRỌN VẸN ỨNG DỤNG CSKH
*** Nếu khách hàng đã có thông tin tài khoản trên website thì không cần đăng ký tài khoản.
Đăng ký tài khoản
Tài khoản này có thể sử dụng trên ứng dụng EVN SPC CSKH và trên website của TT. CSKH.
Điền đầy đủ thông tin
Thông tin khách hàng cần cung cấp khi đăng ký tài khoản: Tên tài khoản, mã khách hàng, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, số điện thoại và email đang sử dụng.
Kích hoạt tài khoản bằng mã OTP
Sau khi khách hàng đăng ký thông tin, hệ thống sẽ gửi tin nhắn mã OTP xác nhận tài khoản đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Tại đây khách hàng nhập mã OTP đã được cung cấp để kích hoạt tài khoản.
CÀI ĐẶT ĐỂ TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH TRONG TẦM TAY
TRANG ZALO
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Trang Zalo chăm sóc khách hàng dùng điện của Tổng công ty Điện lực miền Nam mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích
BẠN MUỐN
Thanh toán hóa đơn
Báo mất điện
Nhận thông tin lịch ngừng
giảm cung cấp điện
Tra cứu tiền điện
MỌI VIỆC ĐÃ TRỞ NÊN DỄ DÀNG VỚI ZALO
Không cần đến
các điểm giao dịch
Dịch vụ
hoàn toàn miễn phí
Nhanh chóng
thuận tiện, chính xác
ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRẢI NGHIỆM ỨNG DỤNG
Khách hàng đang sử dụng Zalo và có mã khách hàng sử dụng điện của Điện lực miền Nam
CÀI ĐẶT VÀ QUAN TÂM TRANG ZALO ĐỂ TẬN HƯỞNG NHIỀU TIỆN ÍCH HẤP DẪN
Trong Official Account tìm kiếm EVNSPC sau khi hiện ra trang EVNSPC chính thức bấm QUAN TÂM để nhận thông tin tiện ích
DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN
TRÊN WEBSITE CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG
Website chăm sóc khách hàng được xây dựng với nhiều tiện ích, dịch vụ trực tuyến đa dạng nhằm góp phần giúp khách hàng sử dụng điện tăng cơ hội trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng, chính xác
DỊCH VỤ TỐI ƯU
Thanh toán tiền điện trực tuyến
Đăng ký mua điện trực tuyến
Dịch vụ liên quan đến hợp đồng
Nhóm các dịch vụ hỗ trợ
ĐIỀU KIỆN ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN
Để trải nghiệm ứng dụng khách hàng cần có tài khoản trên website chăm sóc khách hàng
LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN
Không cần đến
các điểm giao
dịch
Nhanh chóng,
thuận tiện, chính
xác
Dịch vụ
hoàn toàn miễn phí
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Cổng dịch vụ công quốc gia là đầu mối giúp công khai, minh bạch các thông tin liên quan về thủ tục hành chính. Cung cấp, hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến dành cho khách hàng sử dụng điện một cách tối ưu, nhanh chóng
quy trình trên cổng dịch vụ công quốc gia
-
Bước 1:
Truy cập http://dichvucong.gov.vn -
Bước 2:
Đăng nhập tài khoản trên cổng dịch vụ công quốc gia - Bước 3: Chọn dịch vụ điện
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN
Dịch vụ cấp điện mới
Thanh toán trực tuyến
Dịch vụ trong quá trình thực
hiện hợp đồng
LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN
Không cần đến
các điểm giao
dịch
Nhanh chóng,
thuận tiện,
chính
xác
Dịch vụ
hoàn toàn miễn phí
ĐIỀU KIỆN ĐỂ THAM GIA DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Điều kiện chung
Có thông tin tài khoản đăng ký trên website cổng dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn
Điều kiện riêng
Đối với dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ phải có thông tin tài khoản trên website chăm sóc khách hàng http://www.cskh.evnspc.vn
Đối với thanh toán cấp độ 4 phải có hóa đơn phát sinh trong kho nợ