Hội nghị khách hàng 2017

Hội nghị Tri ân khách hàng tại các Điện lực là chuỗi sự kiện nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động “Chương trình Tri ân khách hàng - tháng 12/2017” của Công ty Điện lực Bình Thuận. Ngày 04/12/2017, Điện lực Tuy Phong tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 là sự kiện mở đầu cho các hoạt động khác của tháng Tri ân khách hàng, tiếp theo đó là Điện lực Đức Linh và Hàm Thuận Bắc.

Hội nghị Tri ân khách hàng năm nay được long trọng tổ chức với ý nghĩa tri ân khách hàng, tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu từ phía các cơ quan, Ban, ngành và Quý khách hàng; biểu dương và khen thưởng các tổ chức, cá nhân, các đối tác đã phối hợp thường xuyên với Điện lực để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng 



Công ty điện lực Bình Thuận tặng quà cho các cơ quan, ban, ngành và khách hàng

 

Qua Hội nghị, Công ty điện lực Bình Thuận đã gửi lời tri ân và tiếp thu những ý kiến của Quý khách hàng để công tác Điện lực ngày càng tốt hơn, cố gắng hơn nữa để cùng với địa phương hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - chính trị.

ĐL Tuy Phong, Đức Linh, Hàm Thuận Bắc - PC Bình Thuận - PC Bình Thuận

 

Tìm kiếm

Tin mới cập nhật

Hỗ trợ trực tuyến