Tin tức ngành điện
Công ty Điện lực Bình Thuận Tri ân khách hàng năm 2018
Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2018 thể hiện sự tri ân của Công ty Điện lực Bình Thuận với tinh thần và trách nhiệm đến với các khách hàng sử dụng điện.
Hướng tới chào mừng ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12 việc tổ chức và thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12/2018. Đây là chương trình tri ân khách hàng lần thứ 4 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực hướng tới cộng đồng, đem hình ảnh của ngành Điện ngày trở nên gần gũi, gắn bó hơn với mọi người nhằm gửi gắm lời tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018).
Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 năm nay của Công ty Điện lực Bình Thuận được diễn ra sôi nổi trên địa bàn toàn Tỉnh với mục đích phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội hiện đại và chuyên nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Sự kiện chính của “Tháng tri ân khách hàng” với một số hoạt động như:
- Vệ sinh công nghiệp 55 trạm biến áp khách hàng lớn.
- Tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 02 trường học và thay đèn led cho 06 trường học. Sửa chữa, thay mới đường dây, lắp đặt điện miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn cho 200 khách hàng.
- Tổ chức chương trình Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, quay số trúng thưởng, trao giải thưởng gia đình tiết kiệm điện, Tuần lễ hồng EVN, tổng kết công tác Dịch vụ bán lẻ điện năng…
- Đẩy mạnh công tác truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo, đài phát thanh, mạng xã hội, website của Công ty, các tin bài, phóng sự về các hoạt động.
- Chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” cho 180 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tổ chức hội nghị khách hàng tại tất cả Điện lực để gửi tới khách hàng lời tri ân của cán bộ nhân viên ngành điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.
PC Bình Thuận sửa điện miễn phí cho hộ nghèo
Trong thời gian qua Công ty Điện lực Bình Thuận liên tục đổi mới và không ngừng nâng cao trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng xử thân thiện thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Với những hoạt động tích cực và đầy ý nghĩa của tháng “Tri ân khách hàng”, toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ cùng với chính quyền, các cơ quan ban ngành và nhân địa phương tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy đời sống người dân ngày một nâng cao, kinh tế - xã hội ngày một phát triển.
Kim Tuyến - Đắc Minh - PC Bình Thuận Theo evnspc.vn |