Tri ân khách hàng – Nét đẹp văn hóa

Tập trung với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện năng, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật của năm 2016, nhưng ngành điện vẫn dành rất nhiều quan tâm, nhiều tình cảm cho công tác xã hội, an sinh cộng đồng.
 

Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 Bắt đầu triển khai từ tháng 10/2016, đến nay Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện được những hoạt động Tri ân khách hàng như:

Chương trình “Phụ nữ và ngành Điện”: Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2016), các Điện lực trực thuộc Công ty đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố/thị xã/huyện lắp đặt cho 140 hộ gia đình phụ nữ khó khăn về kinh tế, mỗi hộ 01 bộ đèn led tiết kiệm điện 1,2 mét (20 hộ/01 Điện lực). Chi phí thực hiện là 28.000.000 đồng. Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho cho 105 hộ nghèo và hộ gia đình chính sách với chi phí 105.000.000 đồng. Thực hiện chương trình tặng ghế đá “Tri ân khách hàng”: Công ty đã tặng 210 ghế đá tuyên truyền có nội dung quảng bá số tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng (19001006), tiết kiệm điện và nội dung “Tri ân khách hàng sử dụng điện” đặt ở các UBND xã/phường/thị trấn, công viên, bệnh viện, trường học, trường dành cho trẻ em khuyết tật, ...chi phí thực hiện là 112.000.000 đồng. Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Triển khai lắp đặt hệ thống đèn đường, đưa ánh sáng về cho 05 tuyến đường trong xóm, ấp,.. tại 05 huyện (Vĩnh Lợi, Phước Long, Hồng Dân, Đông Hải, Hòa Bình) với tổng chi phí 75.000.000 đồng. Phát động chương trình “Tuần lễ hồng - EVN”: Chương trình hiến máu nhân đạo tuần lễ hồng EVN. Dành thật nhiều tình cảm với chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”: Phối hợp chính quyền địa phương trao tặng quà cho 105 gia đình chính sách, hộ nghèo nhằm thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết của ngành điện với cộng đồng, chi phí thực hiện 52.500.000 đồng.

Mở rộng hơn nữa là những chương trình mang tính thiết thực đối với công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng của ngành điện như: Chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”: tuyên truyền tiết kiệm điện đến khách hàng, phát động chương trình thi đua tiết kiệm điện, lựa chọn và biểu dương, khen thưởng đối với gia đình thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện; Chi phí tiền thưởng 300.000 đồng/1 hộ bao gồm trao giải bằng tiền mặt và Giấy chứng nhận "Gia đình tiết kiệm điện năm 2016". “Vệ sinh công nghiệp” miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn: để tri ân khách hàng ngoài sinh hoạt trong tháng 12/2016; với chi phí ≤ 1.500.000 đồng/01 khách hàng. Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng (http://cskh.evnspc.vn) với 20 giải thưởng, 1.000.000 đồng/01 giải thưởng. Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN” với tổng chi phí thưởng 50.000.000 đồng/chương trình nhằm thể hiện sự tri ân của ngành điện đến khách hàng. Chương trình được rất nhiều lời ngợi khen và hưởng ứng nhất từ khách hàng là Chương trình tách hộ câu phụ (xóa hộ chia hơi) với tổng chi phí thực hiện là 10.100.000.000 đồng. Trong đó, bình quân mỗi hộ được hỗ trợ chi phí lắp dây nhánh trước công tơ điện là 2.000.000 đồng. Đặc biệt, đối với các hộ là gia đình chính sách, hộ nghèo, Công ty tiếp tục hỗ trợ chi phí lắp đặt dây nhánh sau công tơ cho 780 hộ, với tổng chi phí 390.000.000 đồng (bình quân 500.000 đồng/01 hộ). Đây thật sự là chương trình mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống, sinh hoạt của người dân nghèo, khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình Tri ân khách hàng năm 2016:


Nguyễn Minh Chánh – Phó Giám đốc Công ty (thứ 4 từ trái sang) tham gia gắn biển
chương trình tách hộ câu phụ tại huyện Phước Long.

 

Những nụ cười, niềm vui ánh lên trong đôi mắt ngân ngấn nước của các cô, chú, các anh, chị, … sau hơn hàng chục năm sử dụng điện chia hơi là động lực cho tất cả CBCNV ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Bạc Liêu nói riêng cố gắng hơn nữa để đem lại ánh sáng, đem lại niềm vui, góp phần tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng, làm đẹp thêm hình ảnh Công ty Điện lực Bạc Liêu trong công tác xã hội, cộng đồng, thể hiện một nét đẹp của văn hóa doanh nghiệp.

Nguyễn Thị Thu Huyền - PC Bạc Liêu

-- Nguồn evnspc.vn--
 

Tìm kiếm

Tin mới cập nhật

Hỗ trợ trực tuyến