Ngành điện 
phía Nam bắt đầu phục vụ tận nhà

Từ nay khách hàng không phải đến các chi nhánh điện đăng ký mua điện, xin gắn điện kế hay khiếu nại đồng hồ chạy nhanh, tiền điện tăng mà chỉ cần gọi tổng đài 19001006.

Ông Nguyễn Phước Đức, phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam, cho biết kể từ nay, hơn 7 triệu khách hàng ở 21 tỉnh, thành phía Nam (trừ TP.HCM) không phải đến các chi nhánh điện đăng ký mua điện, xin gắn điện kế hay khiếu nại đồng hồ chạy nhanh, tiền điện tăng mà chỉ cần gọi tổng đài 19001006.

Đây là số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận, xử lý yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng ở khu vực phía Nam 24/24 giờ.

“Với khách hàng mua điện, gắn đồng hồ điện chỉ cần gọi vào tổng đài, nhân viên điện lực sẽ đến tận nhà giải quyết hồ sơ. Khách hàng không phải photo hộ khẩu, CMND, sổ đỏ để nộp như trước.

Trong một số trường hợp, nhân viên điện lực sẽ tính toán, thông báo chi phí phát sinh sau đồng hồ điện (nếu có) cho khách hàng biết ngay tại chỗ. Những khiếu nại, kiến nghị của khách hàng cũng được giải quyết trong thời gian nhanh nhất” - ông Đức nói.
(Nguồn trích dẫn - Báo Tuổi trẻ)


Tìm kiếm

Tin mới cập nhật

Hỗ trợ trực tuyến