THÔNG TIN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội hướng tới cộng đồng là những hoạt động mà các tổ chức Đoàn thể Công ty Điện lực Bình Dương luôn chú trọng trong thời gian qua nhằm ngày càng khẳng định cam kết với cộng đồng “Vì một cộng đồng phát triển”.

VNPAY THÔNG BÁO KẾT QUẢ QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “THANH TOÁN ĐIỆN NGAY – RINH NGAY QUÀ TẶNG”

Đây là năm thứ tư liên tiếp Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin”, với nhiều hoạt động

Hơn 8.000 hộ nghèo, gia đình chính sách ở Nam Bộ được thay mới đường dây điện, đó là một trong nhiều hoạt động của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trong Tháng tri ân khách hàng trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía nam dịp cuối năm 2018 vừa qua...

Dự án Cung cấp điện cho đồng bào chưa có điện chủ yếu là đồng bào khmer giai đoạn 2 tỉnh Kiên Giang, vẫn còn một số vùng lõm điện lưới chưa đến được trong đó có gia đình bà Chính, nay đã hơn 60 tuổi

Những năm gần đây, Công ty Điện lực Đồng Tháp luôn tập trung nguồn lực triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ điện, tăng hiệu quả trong công tác kinh doanh điện năng.

Kết thúc Tuần lễ hồng lần thứ IV do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động (từ 24/12-31/12/2018), các đơn vị thành viên thuộc EVNSPC đã gom được gần 1.800 đơn vị máu, với bình quân 350ml máu/đơn vị.

Để tri ân khách hàng dùng điện, năm 2018 Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà” cho khách hàng tại các Công ty Điện lực trực thuộc.

Thư Tổng Giám Đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam tri ân khách hàng

Định hướng thực hiện cho ngành điện tỉnh Hậu Giang trong năm 2019 là xây dựng mạng lưới điện đạt 100% đến các hộ gia đình tận vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2018 thể hiện sự tri ân của Công ty Điện lực Bình Thuận với tinh thần và trách nhiệm đến với các khách hàng sử dụng điện.

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2018



Trang 1 của 2