THÔNG TIN TIN MỚI

Định mức giá điện cho sinh viên, người lao động thuê nhà trọ

Phát huy truyền thống đoàn kết, quan tâm tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần đối với CNVC lao động, phong trào hỗ trợ người lao động khó khăn về nhà ở đã luôn phát huy trở thành nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), các đơn vị thành viên, giúp người lao động an tâm công tác, đã góp phần xây dựng EVN SPC ngày càng phát triển.

Ngày 07/09/2018, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐĐVN) do ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch CĐĐVN đã đến thăm tập thể CNVC-LĐ Điện lực Côn Đảo, thuộc Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng đi có đại diện Công đoàn - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC).

Ngày 29/8/2018, được sự hỗ trợ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương (PC Bình Dương) tổ chức “Hội thảo Công tác CSKH qua TTCSKH Điện lực miền Nam”.

Từ ngày 3/9 đến ngày 30/10/2018, Tổng công ty Điện lục miền Nam tổ chức 10 lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 850 CBCNV của Các Công ty Điện lực thành viên làm công tác chăm sóc khách hàng như: Nhân viên phòng Kinh doanh; Tổ trưởng/phó tổ quản lý khách hàng, nhân viên treo tháo công tơ, nhân viên khảo sát cấp điện.

Nhằm nâng cao mức độ hài của khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) không ngừng cải tiến hoạt động theo hướng đơn giản thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện.

Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước mừng Tết Độc lập.

Nhiều người bất ngờ với xếp hạng này, vì xưa nay chúng ta vẫn ấn tượng rằng EVN là doanh nghiệp nhà nước độc quyền, giờ nói nằm trong Top đầu minh bạch có cái gì đó không ổn. Vậy việc xếp hạng minh bạch thông tin của EVN có thuyết phục hay không?

Là một trong những giải pháp của EVN để đảm bảo cung ứng điện phục vụ sản xuất kinh doanh và đời sống sinh hoạt của nhân dân, khi Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGas) cắt khí PM3 từ ngày 24/8 đến ngày 6/9 để sửa chữa, bảo dưỡng theo kế hoạch.

Thực hiện chủ trương hiện đại hóa ngành điện, trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã không ngừng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), nâng cao chất lượng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Từ ngày 13-17/8/2018, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã phối hợp cùng Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) tổ chức khóa đào tạo sử dụng chương trình quản lý kỹ thuật nguồn, lưới điện (PMIS) theo lộ trình của tập đoàn Điện lực miền Nam (EVN) ban hành.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) vừa ký kết hợp tác với ngân hàng Phương Đông (OCB) để thu hộ tiền điện cho hơn 6 triệu khách hàng của Điện lực miền Nam



Trang 1 của 28