Hội nghị khách hàng, lắng nghe và chia sẻ

Với mục tiêu giảm thiểu thời gian cắt điện, xử lý sự cố trong thời gian ngắn nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân và các tổ chức trên địa bàn là những nội dung chính tại Hội nghị khách hàng được 12 Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) tổ chức với sự tham dự của trên 300 khách hàng tiêu biểu đại diện cho trên 366.000 khách hàng sử dụng điện vừa mới diễn ra trong tháng Tri ân khách hàng, tháng 12 năm 2017.

Trên 65.000 khách hàng sử dụng điện, chỉ riêng trong 11 tháng đầu năm 2017, sản lượng điện thương phẩm đạt gần 260 triệu kwh, tăng 9% so với cùng kì, thành phố Đà Lạt được xem là một trong những địa phương có sản lượng điện tiêu thụ lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng. Ngoài việc cung cấp điện cho nhu cầu sinh hoạt thì nguồn điện phục vụ cho sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phát triển dịch vụ du lịch là những ưu tiên mà Điện lực Đà Lạt luôn hướng đến.

Ông Nguyễn Hồ Nam, Phó Giám đốc Điện lực Đà Lạt chia sẻ “Tháng Tri ân khách hàng là cơ hội để ngành Điện được lắng nghe ý kiến đóng góp và chia sẻ của khách hàng về công tác dịch vụ khách hàng, công tác cung cấp điện và quan trọng hơn từ những ý kiến đóng góp này chúng tôi sẽ khắc phục để hoàn thiện mình và cũng để phục vụ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn”.


Hội nghị khách hàng tại Điện lực Đà Lạt

Chia sẻ với các Điện lực tại Hội nghị khách hàng, nhiều ý kiến cho rằng, thành công lớn nhất của các Điện lực trong những năm qua phải kể đến đó là tình trạng mất điện, quá tải cục bộ đã giảm đáng kể. Bên cạnh đó nhiều khách hàng còn đề nghị, trong thời gian tới giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện cần tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, thường xuyên gặp gỡ, trao đổi thông tin đặc biệt đối với những khách hàng lớn.

Ông Nguyễn Luân - Giám đốc nhân sự, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt cho biết “Là đơn vị làm công tác du lịch nên việc đảm bảo ổn định nguồn điện là rất cần thiết. Trong năm qua, chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty Điện lực Lâm Đồng nói chung và Điện lực Đà Lạt nói riêng đã có sự thay đổi đáng kể trong công tác đảm bảo nguồn điện. Việc ngừng cung cấp điện được đưa lên các thông tin đại chúng giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thông tin, nhờ vậy chúng tôi có thể lập kế hoạch và chủ động trên các mặt kinh doanh của mình”.

Trong thời gian qua, PC Lâm Đồng không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Số hộ dân sử dụng điện đạt trên 99,4%, riêng tỷ lệ hộ dân sử dụng điện khu vực nông thôn đạt trên 98,96%, với trên 366.000 khách hàng.

Ông Võ Văn Hậu (Thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) cũng chia sẻ thêm “Với việc bùng nổ thông tin như hiện nay nếu doanh nghiệp không nắm bắt được tốc độ phát triển của công nghệ thông tin (CNTT) sẽ dễ bị tụt hậu và lỗi thời; tuy nhiên tôi đánh giá cao những ứng dụng CNTT hiện nay của PC Lâm Đồng từ việc khảo sát cấp điện, hóa đơn điện tử, thông tin cung cấp điện…đều được công nghệ hóa, tạo điều kiện thuận lợi đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, trong những ngày đầu tháng 12, ngành Điện đã công bố dịch vụ trực tuyến. Đây sẽ là điểm nhấn trong tháng Tri ân khách hàng, tháng 12/2017”

Với phương châm cầu thị, tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng góp ý, Tháng tri ân khách hàng năm nay không chỉ là cơ hội để PC Lâm Đồng cùng với khách hàng nhìn nhận những kết quả đạt được, thẳng thắn đề xuất nhiều giải pháp quan trọng liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng, xử lý kịp thời các sự cố, hạn chế tình trạng mất điện, mà thông qua đó còn giúp ngành Điện ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân và các tổ chức đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh./

Thiên Phương - PC Lâm Đồng

 

Tìm kiếm

Tin mới cập nhật