EVN SPC: Hơn 9.000 cuộc gọi tư vấn về điện

Sau 3 tháng Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) đưa Trung tâm Chăm sóc khác hàng vào hoạt động ( từ 1/1/2016 đến 30/3/2016), đã có 9.080 cuộc gọi của khách hàng gọi đến để thông báo liên quan đến sự cố về điện và hoạt động mua bán điện. Những cuộc gọi đến của khách hàng từ 21 tỉnh thành miền Nam đã được giải quyết 99% theo yêu cầu.

Nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC đang lắng nghe khách hàng gọi đến 


Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khác hàng của ECN SPC - cho biết, các cuộc gọi trong thời gian vừa qua chủ yếu là tra cứu thông tin, báo mất điện của khách hàng và các cuộc gọi trong nội bộ (công nghệ thông tin, hỏi đáp nội bộ) của các Công ty Điện lực. Trong đó nội dung yêu cầu nhiều nhất là tra cứu hóa đơn, thông tin về mã khách hàng (chiếm trên 75%), xử lý các kiến nghị thắc mắc trên 10%; xử lý mất điện và sự cố về điện trên 10%.

Năm tỉnh có số lượng cuộc gọi nhiều nhất là Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang; năm tỉnh có cuộc gọi ít nhất là Hậu Giang, Trà Vinh, Ninh Thuận, Sóc Trăng và Bến Tre.

Trong 3 tháng hoạt động, Trung tâm đã tiếp nhận 496 yêu cầu của khách hàng qua địa chỉ e-mail cskh@evnspc.vn, riêng trang web http://cskh.evnspc.vn đã có hơn 3,8 triệu lượt truy cập và số lượng truy cập vào giờ cao điểm trên 2.000 user. Theo ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, dù mới ba tháng hoạt động nhưng có tới 90% khách hàng gọi đến Trung tâm hài lòng về cách phục vụ, giải quyết những vướng mắc của nhân viên Trung tâm. Trung tâm cũng chính là nơi để khách hàng gần gũi với ngành điện, đặc biệt là giải quyết nhanh những sự cố về điện, thắc mắc về tiền điện, lắp đặt, di dời thiết bị điện của người dân.


Tìm kiếm

Tin mới cập nhật

Hỗ trợ trực tuyến